2.1 วัตถุประสงค์ทั่วไปของสินค้า
1. เพื่อเผยแพร่งานศิลปะภาพจิตกรรมไทย ฝาผนังโบสถ์ วัดหน่อพุทธางกูร และสืบทอดภูมิปัญญาของบรรพบุรุษ
2. เพื่อช่วยให้มีรายได้เพิ่มจากการขายผลิตภัณฑ์ให้ได้ราคา
3. เพื่อนำวัสดุธรรมชาติมาดัดแปลงให้เกิดประโยชน์ในการใช้สอย
2.2 วัตถุประสงค์ทางการตลาดของสินค้า
1. เพื่อการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์พื้นบ้านให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งในและนอกประเทศ
2. เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนไทย และชาวต่างประเทศหันมาอุดหนุนผลิตภัณฑ์
3. เพื่อสร้างมูลค่าให้กับของเหลือใช้ ด้วยการเพิ่มรายได้เข้าสู่ท้องถิ่นและประเทศ
วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2551
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น